Những thông tin liên quan đến bán cửa hàng

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một kênh cung cấp thông tin về thị trường mua/bán, cho thuê, sang nhượng cửa hàng, kiot. Khi mà hiện nay có vô số kênh đăng tin bán cửa hàng, bạn không biết đâu mới là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình? Hãy truy cập vào Meeyland – sàn giao dịch bất động sản ứng dụng công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam. Chắc chắn, với những tính năng ưu vượt trội, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Bán cửa hàng tại Hà Nội

Có khá nhiều cách để có thể rao bán một cửa hàng tại Hà Nội, bạn có thể in tờ rơi, nhờ đến môi giới, đăng tin lên các trang rao vặt, mạng xã hội. Trong đó, đăng tin rao vặt được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó khá tiện lợi và dễ dàng.
Nếu như trước đây mọi người thường dùng tới Chợ Tốt, Alo Nhà Đất, Batdongsan.com….để rao bán cửa hàng. Mặc dù chúng cũng sẽ mang lại hiệu quả, tuy nhiên vẫn tồn tại một số điểm yếu như: khó tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng, tin hay bị trôi, chất lượng không đảm bảo….
Giờ đây, với Meeyland những nhược điểm trên hoàn toàn được khắc phục. Cộng đồng người dùng cực lớn, khả năng xác định hành vi của người dùng bằng công nghệ AI giúp tin đăng của bạn đến đúng với đối tượng cần, khả năng giao dịch mua bán cửa hàng thành công cao hơn rất nhiều.

Thuê cửa hàng kiot nhỏ

Trong trường hợp bạn là người có nhu cầu thuê kiot nhỏ, bạn cũng hoàn toàn có thể thiết lập những tiêu chí về vị trí, giá cả, diện tích, thời hạn thuê,…tại Meeyland. Danh sách các cửa hàng cho thuê kiot phù hợp với điều kiện của bạn sẽ hiện ra, bạn chỉ cần tham khảo và chọn ra kiot ưng ý nhất.

Mở bán kiot chung cư

Khi truy cập vào Meeyland bạn sẽ được cập nhập những thông tin mới nhất về các dự án chung cư có kiot mở bán. Những thông tin cung cấp đến bạn đều được kiểm duyệt kỹ càng, sàng lọc tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống thông tin hiện đại. Đảm bảo nguồn tin chính xác, đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Bán kiot TPHCM

TPHCM với số lượng kiot cực lớn, nhu cầu mua bán kiot tại đây diễn ra rất sôi động, đòi hỏi cả người mua và người bán phải cần có một phương pháp chọn lọc đối lượng phù hợp.
Để làm được điều đó, bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của Meeyland. Hệ thống sẽ giúp người bán cửa hàng, bán kiot TPHCM có được tệp khách hàng tiềm năng. Những thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đến đúng đối tượng có nhu cầu.
Còn đối với người mua, Meeyland sẽ có nhiệm vụ kiểm chứng thông tin, sàng lọc điều kiện để cung cấp đến bạn những sản phẩm phù hợp với những điều kiện mà bạn đã thiết lập.
Từ đó, các giao dịch mua bán kiot cũng sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, suôn sẻ và tiện lợi nhất.
Tham khảo thêm: https://newsmeeyland.blogspot.com/2020/06/nhung-luu-y-khi-mua-ban-kiot-chung-cu.html

Bán tầng 1 chung cư

Thông thường, các dự án chung cư hiện nay thường sử dụng tầng 1 làm shophouse. Với lợi thế về vị trí thì những căn shophouse luôn thu hút đông đảo các công ty, doanh nghiệp, chủ shop có nhu cầu về mặt bằng kinh doanh.
Nếu bạn có nhu cầu bán tầng 1 chung cư bạn có thể đăng tin miễn phí hoặc trả phí trên website Meeyland. Chỉ sau một thời gian ngắn, sản phẩm của bạn chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo khách hàng, đặc biệt là những ai cần mặt bằng.

Sang nhượng Kiot

Trong trường hợp bạn đang sở hữu một kiot tại khu chợ hay một gian bán hàng tại trung tâm thương mại. Bạn cần sang nhượng vị trí kiot cho người khác vì một lý do nào đó. Bạn không biết nên làm gì để mọi người biết đến “phi vụ” sang nhượng này của mình, vậy hãy để Meeyland giúp đỡ bạn.
Bạn chỉ cần cập nhập các thông tin mô tả liên quan đến kiot đó như diện tích, đặc điểm nổi bật, hạ tầng xung quanh, giá sang nhượng,…đặc biệt là nên có một tấm ảnh về kiot chắc chắn tin đăng của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến đúng khách hàng.

Mua kiot ở chung cư

Bạn là một chủ shop, chủ cửa hàng, chủ công ty…và bạn có nhu cầu mua kiot kinh doanh tại chung cư? Bạn mong muốn sẽ mua được sản phẩm ở một vị trí phù hợp, mức tiền trong khoản tài chính cho phép, diện tích kiot vừa đủ, đảm bảo mặt tiền, giao thông, hay nằm trong một dự án chung cư nào đó. Vậy thì hãy truy cập ngay vào Meeyland.
Bằng những tính năng chọn lọc thông minh, cùng hàng nghìn sản phẩm bán cửa hàng, kiot tại chung cư trên toàn quốc. Bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được một kiot đáp ứng được hết thảy những yêu cầu mà mình đặt ra.

Bán kiot mặt phố

Cũng tương tự như việc bạn muốn bán cửa hàng, bán kiot hay bán tầng 1 chung cư, sản phẩm kiot nhà mặt phố cũng đều dễ dàng thanh khoản khi bạn sử dụng Meeyland.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, Meeyland sẽ giúp người mua và người bán có được những lợi ích thích hợp, nhanh chóng giải quyết nhu cầu của bản thân, tạo dựng một cộng đồng lý tưởng, cùng nhau khai thác giá trị và cùng nhau phát triển để đạt được những kết quả như ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến