10 điểm đặc biệt của thị trường bất động sản Tp HCM

Là một thành phố có lượng dân cư và sự tăng trưởng nhanh nhất cả nước, vì thế mà thị trường bất động sản TPHCM luôn là thông tin được rất nhiều người quan tâm, chú ý. Thị trường BĐS TPHCM hiện nay có gì đặc biệt, dự đoán BĐS TPHCM trong năm 2020 như thế nào. Ngay bây giờ hãy cùng Meeyland điểm qua một số thông tin chính nhé.

Thị trường bất động sản tại TP HCM

Như chúng ta đã biết, TPHCM là đơn vị kinh tế lớn nhất cả nước, kéo theo sự phát triển của rất nhiều lĩnh vực khác, trong đó có bất động sản.
Thị trường BĐS TPHCM luôn có một sức nóng đặc biệt, nhiều dự án được đầu tư mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư ở nhiều nơi trên khắp cả nước. Tuy nhiên với sự phát triển nhanh chóng, lượng dân cư ngày càng tăng đã và đang đặt ra một bài toán về “nguồn cung”, khi mà quỹ đất lại chỉ có hạn.
Sự phát triển kinh tế kết hợp với sự khan hiếm về nguồn cung đã khiến thị trường bất động sản TPHCM luôn có mức giá cao và không ngừng gia tăng, đặc biệt là tại những khu trung tâm.

Thực trạng thị trường bất động sản Tp HCM hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, số dự án tốt tại TPHCM  chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, cũng vì thế mà rất nhiều khách hàng hiện nay đều có chung tâm lý là chờ đợi để nghe ngóng về thông tin dự án mới.
Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường bất động sản TPHCM dù giá bất động sản biến động tăng cao ở các phân khúc do khan hiếm nguồn cung, thế nhưng hễ có thông tin của một dự án mới thì ngay lập tức sẽ được khách hàng quan tâm chú ý, đặc biệt là những dự án có mức giá trên dưới 2 tỷ đồng/căn.
Việc TPHCM đã công bố những dự án đủ điều kiện kinh doanh trong năm 2020 đã mang đến một tín hiệu lạc quan cho nguồn cung thị trường. Tuy nhiên để nguồn cung bất động sản TPHCM trở lại ổn định thì rất cần những giải pháp mang tính quyết liệt từ phía chính quyền.

Xu hướng bất động sản Tp HCM năm 2020

Theo như đánh giá của các chuyên gia bất động sản, với tình hình thị trường như hiện này, rất có khả năng giá nhà đất tại TPHCM sẽ tiếp tục tăng mạnh. Theo chủ tịch hiệp hội Bất động sản TPHCM thì dự kiến giá sẽ tăng khoảng 30% so với mức giá hiện tại, ông cho rằng đây là mức tăng hợp lý bởi nếu tăng nhiều quá sẽ gây ra việc lợi bất cập hại về lâu dài.
Bên cạnh đó, 3 xu hướng của thị trường bất động sản TPHCM được đánh giá cao trong năm 2020 có thể kể đến: căn hộ chung cư, khu nghỉ dưỡng và đặc biệt là đất nền.

Thị trường bất động sản online tại Meeyland

Khi mà công nghệ ngày càng chiếm ưu thế trong cộng đồng thì những thông tin online được cập nhập liên tục luôn được nhiều người quan tâm và ủng hộ. Meeyland là một trong những cổng thông tin bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho người xem những thông tin chính xác, cập nhập nhanh chóng, tạo sự thuận. 

Tại đây bạn sẽ được cung cấp thông tin bổ ích về thị trường bất động sản TPHCM, Hà Nội và tất cả các tỉnh thành trên cả nước trong và ngoài nước. Nếu bạn quan tâm đến bất động sản, thì Meeyland sẽ là một kênh thông tin và đầu tư lý tưởng dành cho bạn đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến